ครีมรักษาสิวที่ออกฤทธิ์เร็ว (ยาปฏิชีวนะ!)

 ครีมรักษาสิวที่ออกฤทธิ์เร็ว (ยาปฏิชีวนะ!)


สวัสดี! ฉันทุกข์ทรมานจากสิวเป็นเวลานานมาก โดยเฉพาะปัญหาที่แก้มและคางค่ะ ทุกครั้งที่ได้สิวใหม่ขึ้นมา ฉันจะมองหาวิธีใหม่ๆ ในการจัดการกับอินเทอร์เน็ตบนอินเทอร์เน็ต ที่สำคัญคือราคาไม่แพง! ฉันได้ลองผลิตภัณฑ์ มาสก์ โทนิค มาหลายตัวแล้ว แต่สิวยังไม่หาย เมื่อฉันเจอบทความเกี่ยวกับการเยียวยารักษาสิวราคาไม่แพงที่สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยา ฉันเห็นครีม "Syntomycin" ครีมรักษาสิวอุดตัน 



 นี้เช่นเคยฉันเริ่มมองหาบทวิจารณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้และรู้สึกประหลาดใจที่บทวิจารณ์ทั้งหมดมีความกระตือรือร้นเกือบตามที่คาดคะเนว่านี่เป็นปาฏิหาริย์สิวหายไปภายในสองสามวัน โดยปกติฉันวิ่งไปที่ร้านขายยาและซื้อ Sintomycin ฉันจำไม่ได้ว่าราคาเท่าไหร่เช่นประมาณ 20 UAH นั่นคือราคาไม่แพงมาก! ฉันใช้มันง่าย ๆ ทาบนผิวที่สะอาดตรงจุดบนสิวและครีมถูกดูดซึม เนื้อครีมมีกลิ่นเล็กน้อยที่ทำให้ฉันนึกถึงกาว ความสม่ำเสมอของเนื้อครีมและสีขาว แนะนำให้ใช้วันละครั้งเพราะเป็นยาปฏิชีวนะแต่ก็ใช้ได้ค่ะ 2. คุณไม่สามารถใช้ได้นานเช่นกัน และฉันสังเกตเห็นว่าสิวเริ่มหายไปจริงๆ ในสองสามวัน พวกมันเติบโตอย่างรวดเร็ว ฉันเอาออก แล้วทามันอีกครั้ง และเธอก็ทำให้แผลแห้งแล้ว ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่ตอนนี้เลิกใช้แล้ว เพราะมันหยุดเพราะใช้ไปนาน ฉันมีมาทั้งหลอดแล้ว โดยทั่วไปแล้ว ลองซื้อยานี้ดู มันสามารถจัดการกับสิวได้ดีทีเดียว

Comments

Popular posts from this blog

Now Foods คอลลาเจน UC-II Type II ให้ข้อเสนอแนะ คอลลาเจน UC-II Type II จาก Now Foods - ลดการอักเสบในข้อ บรรเทาความเครียดที่ข้อต่อระหว่างออกกำลังกาย